นัดหมายในความมืด pdf epub mobi txt 電子書 下載 2024


นัดหมายในความมืด

簡體網頁||繁體網頁
อิจิ
JBOOK
172 頁
105 baht
9789749899700

圖書標籤: 乙一   


喜歡 นัดหมายในความมืด 的讀者還喜歡




點擊這裡下載
    


想要找書就要到 小哈圖書下載中心
立刻按 ctrl+D收藏本頁
你會得到大驚喜!!

发表于2024-07-02

นัดหมายในความมืด epub 下載 mobi 下載 pdf 下載 txt 電子書 下載 2024

นัดหมายในความมืด epub 下載 mobi 下載 pdf 下載 txt 電子書 下載 2024

นัดหมายในความมืด pdf epub mobi txt 電子書 下載 2024



圖書描述


著者簡介

"นิยายปริศนาฆาตกรรมและความลึกลับของหัวใจ" มันเป็นคำโปรยที่ปรากฏอยู่บนหน้าปกหนังสือเล่มนี้ แรกเห็นนั้นออกจะไม่เข้าใจว่าฆาตกรรมและความลึกลับในหัวใจนั้นจะมาเกี่ยวข้องกันอย่างไร หรือว่าจะเป็นคนรักที่ถูกคนรักฆาตกรรมด้วยเหตุผลใดก็ตามอย่างที่เคยเห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ แต่เมื่อได้เปิดออกอ่านนานเข้าๆ ก็รู้ว่าสิ่งที่คิดไว้นั้นมันผิดอย่างสิ้นเชิง "โอตสึ อิจิ" นักเขียนหน้าใหม่ไฟแรงวัย 27 ปี ของญี่ปุ่นคนนี้ แยบคายกว่านั้น ความมืดของอิจิไม่ใช่การฆาตกรรม แต่เป็นความบกพร่องทางกายของ

ฮมมะ มิจิรุ หญิงสาวที่ประสบอุบัติเหตุจนต้องเสียการรับรู้ทางสายตา กับ ความดำหม่นทางใจของ "โออิชิ อากิฮิโระ" ชายหนุ่มผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมเพื่อนร่วมงาน ผู้กลัวการทำความรู้จักกับคนอื่นมากที่สุดในชีวิต โชคชะตาพาทั้งคู่ให้มาเจอกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินไปอย่างเงียบเชียบ คนที่มืดทั้งทางใจและทางกายกำลังเรียนรู้ที่จะอยู่ในสังคมให้มากขึ้น หลังจากที่ไม่เคยเอาชนะความสว่างไสวของสังคมได้เลยสักครั้ง กระทั่งทุกอย่างคลี่คลาย แม้ดวงตาของหญิงสาวจะมืดมิดเช่นเดิมแต่กลับเห็นโลกภายนอกมากขึ้น เขาก็เช่นกัน

นัดหมายในความมืด จึงเป็นมากกว่าที่สำนักพิมพ์บรรรจงชูว่าเป็นนิยายฆาตกรรมเขย่าขวัญ หากแต่เป็นเข็มทิศชีวิตที่ดีอันหนึ่งทีเดียว


圖書目錄


นัดหมายในความมืด pdf epub mobi txt 電子書 下載
想要找書就要到 小哈圖書下載中心
立刻按 ctrl+D收藏本頁
你會得到大驚喜!!

用戶評價

評分

評分

評分

評分

評分

讀後感

評分

“现在还是隆冬,每天都很冷。但不久外面就会暖和起来,手脚也不会再冻得发麻。公园里的树即将冒出新芽,伴着和暖的春风长出绿油油的叶子。那时,你心中的不安将消失殆尽。你一定会抬头挺胸地走在明亮的阳光下,再也不会缩手缩脚。在我抱膝躲在这里的时候,无数次想象过这样的...  

評分

这是我看的乙一的第二本书,第一本是《夏天,烟火和我的尸体》。 这两本书向我们展示了两个截然相反的乙一,一个黑暗、一个温暖,但他的文字始终很吸引人。 当我在看《在黑暗中等》时,我一直在期望有人来心疼阿满,有人来帮助大石。看到结尾,我很开心,有人会心疼阿满,大石...  

評分

因为一个“意外”,大石藏进了满的家中。大石有伤痛,他在工作与人际交往方面不如意。满呢,一个人生活眼睛永远失明。就是这么两个人,大石在生活中找寻希望,满在黑暗中寻找光明。大石遇见满,他有了希望。满遇见大石,从此有了方向。两个受伤却还心存希望和光明的人遇见彼此...  

評分

評分

首先是奇幻短篇集《きみにしか聞こえない / Calling you(只有你听得到CALLING YOU)》[1],然后是推理集《失踪HOLIDAY》,接着是爱情长篇《暗いところで待ち合わせ(在黑暗中等待)》[2],几本书看下来,也该为作者乙一写点什么了。 乙一是日本新锐作家。说是新锐,其实从他1...  

類似圖書 點擊查看全場最低價

นัดหมายในความมืด pdf epub mobi txt 電子書 下載 2024


分享鏈接





相關圖書




本站所有內容均為互聯網搜索引擎提供的公開搜索信息,本站不存儲任何數據與內容,任何內容與數據均與本站無關,如有需要請聯繫相關搜索引擎包括但不限於百度google,bing,sogou

友情鏈接

© 2024 qciss.net All Rights Reserved. 小哈圖書下載中心 版权所有